Nýi Bónus?

Þá hefur fréttst að Jón Gerald ætli að stofna lágvöruverslun til höfuðs Bónus feðgum, það er sjálfsagt hið besta mál, en ekki má gleyma því að Bónusfeðgar hafa svo sannanlega gert góða hluti fyrir okkur, sem við viljum í dag,ekki vera án. Þegar við komumst upp úr kreppunni megum við búast við að getað haft einhverjar krónur aflögu til að getað verslað bæði í Bónus og í Bauhaus svo allir megi vel við una.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þeir þakka líka pent fyrir sig með þjófnaði á okkar sparifé - njóttu matains vel úr lófa þessara manna

Jón Snæbjörnsson, 14.12.2008 kl. 15:05

2 Smámynd: Jóhannes Gylfi Jóhannsson

Sæll félagi Jón takk fyrir ábendinguna, maður þarf ekki alltaf að festast í sama farinu og því versla ég bæði í Nettó og Krónunni.

Jóhannes Gylfi Jóhannsson, 14.12.2008 kl. 15:23

3 Smámynd: Gunnar Björn Björnsson

Já svo sannarlega þetta eru öðlingar .......!!!!   ef ég fer aftur í tíman og bæti þeirri fjárhæð sem leggst á mig sem íslending stakan er matarkarfan alls ekki eins ódýr og maður myndi halda, frekar RÁNDÝR............

og að heyra bull og rugl um að bónus hafi styrkt margar vel og feitt er fásinna þegar allt kemur til alls þá kom peningurinn úr vasa mínum sem þínum,  var einungis stolið fé, og eflaust það "góða" sem fylgdi baugsveldinu var fylleríið sjálf en þynnkan verður miklu verri.

Gunnar Björn Björnsson, 14.12.2008 kl. 15:33

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll kæri frændi.Því miður held ég að ég geti ekki annað en verið sammála þessum 2 hér á undan.Ég hafði sömu skoðun og þú en í dag sýnist mér Bónusfeðgar ekkert betri en hinir.Stendur ekki einhversstaðar:"svo bregðast krosstré sem önnur"Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 18.12.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes Gylfi Jóhannsson

Höfundur

Jóhannes Gylfi Jóhannsson
Jóhannes Gylfi Jóhannsson
Vélstjóri kominn í land
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Þórdís Sigurðardóttir.
  • Þórdís Sigurðardóttir.
  • Þórdís Sigurðardóttir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband